วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2550

แนะนำตัวเจ้าของเว็ปหน้าใหม่

หวัดดีครับเพื่อนๆ ผมพึ่งเข้ามาเล่นเว็ปนี้ใหม่จึงไม่ค่อยรู้จักอะไรมากยังไงก็ช่วยแนะนำกันบ้างนะครับ
ผมชื่อ สิทธิ...(ม่ายบอก) ขอโทดครับต้องปิดบ้างเอาเป็นว่าเรียกผมว่าสิงโตเขียวละกัน(Greenlion)ผมอายุสิบต้นๆละกัน เรียนที่สาธิตจุฬาครับ
ชอบวิชาพละ,คอมพิวเตอร์,คณิตศาสตร์ เดียวผลงานที่จะเห็นต่อไปนี้คงจะเป็นเรื่องราวต่างที่ผมแต่งขึ้นมายังไงก็ช่วยวิจานด้วยนะครับ ผลงานชิ่นแรกเสร็จแล้วเดี่ยวบอกอีกทีครับ

1 ความคิดเห็น:

GreenLion กล่าวว่า...

สวยดีจังเลย